บริการสำนักงานเสมือน หรือ Virtual Office Services

สำนักงานเสมือน หรือ Virtual Office Services  คือ บริการให้เช่าสำนักงาน เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจในสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นภาระต้นทุนค่าเช่าสำนักงาน เงินลงทุนกับระบบเทคโนโลยีการสื่อสาร และเงินเดือนของพนักงานประจำ Virtual Office คือ สำนักงานเสมือน ที่ช่วยให้คุณเสมือนว่ามีออฟฟิศได้ทันที พร้อมกับการให้บริการผู้ช่วยส่วนตัว(Virtual Assistant) ที่จะเป็นผู้ช่วยเสมือนแบบมืออาชีพ ที่คอยรับสายเข้าออกและตอบคำถามให้กับคู่ค้าทางธุรกิจของท่านไปในตัวอีกด้วย

     การที่ธุรกิจใช้ที่อยู่จากบริการสำนักงานเสมือน(Virtual office)เพื่อนำไปจดทะเบียนบริษัทเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ โดยได้รับการรับรองจากกระทรวงพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตรงนี้ จะเป็นคนละส่วนกับการจดทะเบียนร้านค้า ที่จะต้องมีหน้าร้านก่อนจึงจะจดได้ แต่ถ้าหากธุรกิจของท่านไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ก็จะไม่มีปัญหาใดๆ สามารถจดทะเบียนบริษัทได้ตามปกติ

     นอกเหนือจากการจดทะเบียนบริษัท หรือจด vat ที่อยู่ธุรกิจที่ได้จากการบริการจะสามารถนำมาใช้ในนามบัตร การรับส่งเอกสาร การจดเบอร์โทรพื้นฐาน หรือทำนิติกรรมอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์

     ดังนั้น Virtual Office จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) หรือบริษัทที่จัดตั้งใหม่ ที่จะช่วยให้องค์กรของคุณมีความคล่องตัวมากขึ้นในการแข่งขันที่เป็นต่อในตลาดปัจจุบัน

ประโยชน์ Virtual Office Services

- ลดค่าใช้จ่ายในการเช่าสำนักงาน และค่าใช้จ่ายด้านอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องใช้ อาทิเช่น โต๊ะ เก้าอี้ทำงาน ห้องประชุม เครื่องรับส่งแฟ็กซ์ โทรศัพท์

- ลดค่าใช้จ่ายเงินเดือนและสวัสดิการของพนักงานประจำ

- ลดเงินลงทุนระบบเทคโนโลยีการสื่อสาร 

- ลดต้นทุนการเดินทาง การแต่งกาย อาหาร และอื่นๆ

สำนักงานเสมือน(Virtual Office) เหมาะกับใคร?

- ธุรกิจออนไลน์ บริษัทที่ทำธุรกิจออนไลน์ และมีการติดต่อประสานงานผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด อาจเลือกที่จะให้พนักงานทำงานจากบ้านได้ ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่ต้องเช่าสำนักงานแบบจริงจัง แต่เช่าที่อยู่จากสำนักงานเสมือนเพื่อภาพลักษณ์ของธุรกิจ

- สตาร์ทอัพ(Startups) สำนักงานเสมือน อาจถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ให้กับธุรกิจที่อยู่ในช่วงเพิ่งเริ่มก่อร่างสร้างตัว เนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูง ต้นทุนต่ำ แต่ยังไม่ทิ้งภาพลักษณ์ทางธุรกิจที่ดี

- บริษัทลูกเปิดสาขาใหม่ บริษัทที่ต้องการขยายสาขา หรือบริษัทที่ต้องการมีตัวแทนในประเทศไทยเอง ก็อาจจมองหาสำนักงานเสมือนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้ เพราะช่วยคุมค่าใช้จ่ายได้ดี จนกว่าจะมีความพร้อมจะขยับขยายที่ทางต่อไปในภายหลัง

-บริษัทที่กำลังย้ายออฟฟิศ เนื่องด้วยที่อยู่ในการจดทะเบียนบริษัทต้องมีความต่อเนื่อง ไม่สามารถขาดตอนได้ ในกรณีที่อยู่ในช่วงระหว่างการหาเช่าออฟฟิศที่ใหม่ ซึ่งอาจมีช่องว่างอยู่ 2-3 เดือน ก็สามารถใช้บริการสำนักงานเสมือนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเฉพาะหน้าไปก่อนได้

     จะเห็นได้ว่า การใช้บริการสำนักงานเสมือนนั้น สะดวกมากกับบริษัทขนาดเล็กที่กำลังเริ่มต้น รวมทั้งธุรกิจออนไลน์ หรือสตาร์อัพที่ยังมีพนักงานน้อย และไม่ได้มีความต้องการในการเช่าออฟฟิศ การเช่าสำนักงานเสมือนจะช่วยท่านควบคุมค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่ทิ้งภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจ

  

ทำไมต้องใช้บริการสำนักงานเสมือนของเรา

- เราคือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการทำธุรกิจ ที่สามารถให้คำปรึกษาท่านได้ตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนบริษัท การจัดทำบัญชี และขอใบอนุญาตต่างๆ รวมทั้งการติดต่อหน่วยงานราชการต่างๆ ที่     เกี่ยวข้องกับธุรกิจ  

- เราเข้าใจกระบวนการธุรกิจและวัฒนธรรมของประเทศไทย ว่าจะต้องเริ่มต้นดำเนินการอย่างไร

- เราคือทีมที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ครบวงจร อย่างมืออาชีพ


 

 

 

Visitors: 118,536